Thực phẩm chức năng ITOH

ITOH KANPO chính thức có mặt tại Việt Nam

Theo đó, ITOH KANPO tại Việt Nam chủ yếu cung cấp đến người tiêu dùng 8 dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, chăm sóc cuộc sống gia đình bao gồm: Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp cho phụ nữ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho nam giới, phục hồi các sinh lý, cải thiện sức khỏe cho con người...

Được sản xuất và kiểm định một cách gắt gao đạt chuẩn quốc tế GMP và chuẩn ISO 9001, các sản phẩm của ITO KANPO bên cạnh khả năng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe một cách tối ưu, còn mang đến cho mọi người sự cải thiện tối ưu về thể chất, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ ngăn chặn và điều trị các bệnh mãn tính, tăng cường các chức năng của cơ thể.

Cũng tại lễ ra mắt, Công ty TNHH Phân phối Phát Việt được chọn là đơn vị phân phối độc quyền các các dòng sản phẩm của ITOH KANPO Pharmaceutical tại thị trường Việt Nam.

Ông Tatsuo Itoh - Chủ tịch tập đoàn ITOH KANPO PHARMACEUTICAL trao chứng nhận cho nhà phân phối Phát Việt

Công ty Phát Việt cũng đồng thời là nhà phân phối độc quyền nhãn hàng Mỹ phẩm NARIS Nhật Bản. Hiện tất cả các dòng sản phẩm của hai nhãn hiệu này được Phát Việt phân phối rộng rãi thông qua các hệ thống showroom của Phát Việt và các đại lý bán lẽ trên toàn quốc.

Ông Tatsuo Itoh - Chủ tịch tập đoàn ITOH KANPO PHARMACEUTICAL Nhật Bản tự hào: “Qua gần 60 năm kể từ khi bắt đầu với lĩnh vực này, đến nay ITOH KANPO đã phục vụ sức khỏe cho rất nhiều người, xứng đáng với sứ mệnh đặt ra "Vì một cuộc sống khỏe mạnh lâu dài"...

Thành lập từ những năm 1887 tại Osaka Nhật Bản, ITOH KANPO với tiền thân là đơn vị sản xuất và phân phối về dược phẩm. Đến năm 1966 , ITOH KANPO chính thức bước thêm sang lĩnh vực điều chế thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con người, và ITOH KANPO hiện đang là một trong những nhãn hàng thân thiện, mang lại nhiều niềm tin cho người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

(Theo ITOH KANPO Vietnam)

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ITOH

© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH phân phối Phát Việt

Địa chỉ: P.501, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: (+84) 24 35 14 14 29

Email: pvdistribution@yahoo.com